รู้แค่นี้ ก็เลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

3710 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้แค่นี้ ก็เลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

 5 วิธีการเลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าอย่างปลอดภัย


1.        ความต้านทานกระแสไฟฟ้า ( Working Voltage ) เลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่มีความต้านทานแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งาน อิเช่น แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สำหรับปูพื้นหน้าตู้ MDB ( 380V.) เลือกใช้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class 0 ( IEC 61111) Thickness 2 mm
2.        ความหนาของแผ่นยาง ( Thickness )  นอกจากค่า Working Volate แล้ว ความหนาแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าก็ควรเลือกให้เหมาะกับหน้างานที่ใช้งานในการติดตั้ง
3.        ใบรับรองผลการทดสอบคุณสมบัติทางไฟฟ้า เป็นสิ่งจำเป็นมากเพื่อบ่งชี้ให้เราทราบว่าแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่เราเลือกใช้มีความสามารถต้านทานกระแสไฟฟ้าได้สูงเพียงพอ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน และต้องเป็นการทดสอบอัพเดทล่าสุด
4.         ใบ C.O.A เพื่อระบุคุณสมบัติของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า
5.        การให้คำแนะนำ การรับประกัน การจัดส่ง และการบริการรับติดตั้ง ควรมีผู้เชี่ยวชาญที่ทีความรู้เรื่องแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ให้คำแนะนำ การรับประกันสินค้า วิธีการติดตั้งเฉพาะทาง มีเทคนิคการปรับพื้นผิวก่อนติดตั้ง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงการจัดส่งสินค้าทันเวลาใช้งานและจัดส่งฟรีเพื่อประหยัดต้นทุนของคุณ


 เพียงเท่านี้ คุณก็จะเลือกแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัยแล้วค่ะ หากคุณต้องการข้อมูลเมเติมเกี่ยวกับแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สามารถสอบถามข้อมูลเมเติมกับเราได้ที่ Tel: 022577154 MB : 0863077319 / 0982898676 LINE Official Account @ptirubber Email: info@ptigroups.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้