แผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD

ทั้งแผ่นยาง SBR สีเขียว และแผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD สีเขียว ล้วนเป็นแผ่นยางที่นิยมเลือกใช้งานสำหรับงานอุตสาหกรรม แต่เป็นยางทั้ง 2 ชนิดนี้ มีความแตกต่างกันดังนี้

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า เราจะรู้ได้อย่างไรว่านี้คือแผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD วันนี้ ElectroMer จะมาสอนวิธีการสังเกตแผ่นยางกันไฟฟ้าสถิต ESD แบบง่ายๆ กัน

เลือกแผ่นยางESD ทำไมต้องแบรนด์ ElectroMer เท่านั้น

แผ่นปูโต๊ะป้องกันกันไฟฟ้าสถิต ESD เป็นแผ่นปูโต๊กันไฟฟ้าสถิตESD ที่ได้รับความนิยมเลือกใช้งานเป็นอย่างมากทั้งในกลุ่มโรงงานอิเล็กทรอนิกส์และในพื้นที่ EPA ใช้ในการป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตESD ซึ่งเป็นสาเหตุในการทำลายส่วนประกอบวงจรไฟฟ้า แต่คุณรู้หรือไม่! แผ่นปูโต๊ะป้องกันกันไฟฟ้าสถิต ESD ที่มีจำหน่ายกันโดยทั่วไป ผลิตมากจาวัตถุดิบ 2 ประเภทคือ ผลิตจากวัตถุดิบยาง 100% และผลิตจาก Vinyl/PVC  ซึ่งมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพการนำไปใช้งานที่แตกต่างกัน โดยแผ่นปูโต๊ะกันไฟฟ้าสถิตESD ที่ผลิตจากวัตถุดิบยาง มีความได้เปรียบมากกว่าในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานในหลากหลายด้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้