แผ่นยางซิลิโคน

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited ผู้ให้บริการรับผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นยางอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 18 ปี

ปัจจุบันมีแผ่นยางมากมายหลากหลายเกรดให้คุณได้เลือกใช้งาน แต่คุณรู้หรือไม่ ไม่ใช่แผ่นยางทุกชนิดจะเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องทนความร้อนสูงและใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานซึ่งความสามารถในการทนความร้อนของแผ่นยางขึ้นอยู่กับชนิดของยางและสูตรการผลิต

สามารถสอบถามได้ที่แบรนด์ HyperSheet (บริษัทโพลิเทค อินดัสทรี จำกัด) LINE OA : @PTIRUBBER Email: info@ptigroups.com Tel: 022577154 MB : 0863077319

คุณเคยสังสัยมั๊ย ทั้งแผ่นยางไวตัน และ แผ่นยางซิลิโคนแดงอิฐ ก็ล้วนมีความสามารถทนอุณหภูมิสูงได้ใกล้เคียงกัน แต่แผ่นยางชนิดไหนจะเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด วันนี้ HyperSheet มีคำตอบให้คุณ

คุณรู้หรือไม่! ไม่ใช่แผ่นยางทุกชนิดจะเหมาะสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับน้ำมัน ไม่ว่าจะนำไปใช้งานเป็นซีล ปะเก็นแผ่นยางปูพื้น

คุณรู้หรือไม่ ! ไม่ใช่แผ่นยางซิลิโคนทั่วไป มีคุณสมบัติฟู้ดเกรด นำไปใช้งานสัมผัสอาหารได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม ดังนั้นคุณจึงควรให้ความสำคัญในการเลือกแผ่นยางซิลิโคนมาใช้งานเป็นอย่างมาก

แผ่นยางซิลิโคนกันรอย สำหรับงานอุตสาหกรรม Production Line ให้ความยืดหยุ่นที่เหนือกว่า ป้องกันการเกิดรอยบนชิ้นงานได้อย่างตรงจุด สินค้าพร้อมส่ง จัดส่งฟรี

แผ่นยางซิลิโคน ( Silicone Rubber Sheet ) เป็นแผ่นยางที่ผลิตมาจากวัตถุดิบยางสังเคราะห์ซิลิโคน มีโครงสร้างหลักซิลิกอน ( SI) และ ออกซิเจน ( O ) ซึ่งมีโครงสร้างทางเคมีคล้ายแก้ว แผ่นยางซิลิโคนมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของอุณหภูมิการใช้งานที่กว้าง - 70 to +220 C

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้