วิธีแก้ปัญหาความเมื่อยล้าจากการยืนนานๆ

447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีแก้ปัญหาความเมื่อยล้าจากการยืนนานๆ

วิธีแก้ปัญหาความเมื่อยล้าจากการยืนนานๆ

คุณกำลังเมื่อยล้าจากการยืนทำงานเป็นเวลานานหรือเปล่าวันนี้ HyperSheet จะมาบอกเคล็ดลับ ลดอาการเมื่อยล้าจากการยืนเป็นเวลานานได้ทันที ด้วยสิ่งนี้

นั้นก็คือ แผ่นกันเมื่อย (Anti-fatigue Mats) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษช่วยในการรองรับสรีระ เพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าที่เท้า ขา และส่วนหลังของคุณ เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในสถานที่ต่างๆตั้งแต่ไลน์การผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม ห้องครัว ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สนามบิน ไปจนถึงสถานพยาบาล

แผ่นกันเมื่อย (Anti-fatigue Mats) มีลักษณะคล้ายโฟมที่มีความนิ่มและยืดหยุ่น มีคุณสมบัติกันกระแทกที่ดีเยี่ยม ช่วยกระจายน้ำหนักตัวของคุณลงบนเท้าทั้งสองข้างให้เท่ากัน ลดแรงกดทับ และที่สำคัญเพิ่มการไหลเวียนโลหิตได้อย่างดี ผลลัพธ์ที่ได้คือ ลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ มีท่าทางการยืนที่ดีขึ้น และเพิ่มความรู้สึกสบายในการยืนทำงานมากขึ้น

นอกจากนี้แผ่นกันเมื่อย (Anti-Fatigue Mats) ยังเป็นฉนวนป้องกันพื้นที่มีความเย็น อีกทั้งพื้นมีลายผิวกันลื่น สามารถกันลื่นได้ทั้งพื้นแห้งและพื้นเปียก เพิ่มความปลอดภัยในการทำงานของคุณมากยิ่งขึ้น

เพียงใช้แผ่นกันเมื่อย (Anti-Fatigue) รองยืนทำงาน บริเวณพื้นที่ทำงาน ไลน์การผลิต เคาน์เตอร์แคชเชียร์ หรือพื้นที่ที่มีต้องมีการยืนทำงานเป็นเวลานาน คุณจะสัมผัสกับความแตกต่าง เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น ลดความเมื่อยล้า และเพิ่มผลผลิตในการทำงานมากขึ้น มีความสุขในการทำงานมากขึ้น สุขภาพดีขึ้น และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ดังนั้น บอกลาอาการเมื่อยล้าจากการยืนทำงานเป็นเวลานานได้ทันที ด้วย แผ่นกันเมื่อย (Anti-Fatigue Mats)

 

 

 

หากคุณกำลังมองหา แผ่นกันเมื่อย (Anti-Fatigue Mats) ที่ตอบโจทย์ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมของคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ HyperSheet
ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIRUBBER  |  Tel : 022577154  MB : 0863077319  |  Email: info@ptigroups.com 
HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้