เข้าใจความต่างระหว่างแผ่นยางบิวไทล์ และ แผ่นยาง IIR

232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เข้าใจความต่างระหว่างแผ่นยางบิวไทล์ และ แผ่นยาง IIR

 

เข้าใจความต่างระหว่างแผ่นยางบิวไทล์ และ แผ่นยาง IIR

ทั้งแผ่นยางบิวไทล์และ แผ่นยาง IIR เป็นแผ่นยางที่ผลิตมาจากวัตถุดิบยางชนิดเดียวกันนั้นคือ ยางบิวไทล์ (Butyl Rubber) เป็นยางสังเคราะห์ที่ประกอบด้วยโมโนเมอร์สองชนิดด้วยกันคือ ไอโซบิวทาลีน (Isobutylene) กับไอโซพรีน (isoprene) มาทำการพอลิเมอไรซ์ร่วมกัน ซึ่งยางบิวไทล์ มีชื่อเรียกอีกย่างหนึ่งว่า IIR ซึ่งมาจากคำว่า Isobutylene Isoprene Rubber

ดังนั้นไม่ว่าจะเรียกว่าแผ่นยางบิวไทล์ หรือ แผ่นยาง IIR ก็คือแผ่นยางชนิดเดียวกันนั้นเอง

แผ่นยางบิวไทล์ หรือ แผ่นยาง IIR มีความโดดเด่นในเรื่องทนการซึมผ่านของก๊าซที่เหนือกว่าแผ่นยางชนิดอื่นๆ อีกทั้งยังทนต่อสภาพแวดล้อม ทนต่อการเสื่อมสภาพ ต้านทานความชื้น ทน Ozone สารเคมี ทนต่อความดันไอน้ำสูง มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานกว้าง -50 to +150oC



และที่แบรนด์ HyperSheet เราผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นยางบิวไทล์ (แผ่นยาง IIR) ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ มีหลากหลายความหนาให้คุณได้เลือกใช้ (Thickness 0.5-25 mm) หน้ากว้าง 1-1.5 เมตร ความยาวต่อม้วน 10 เมตร



 

หากคุณกำลังมองหาแผ่นยางบิวไทล์ หรือ แผ่นยาง IIR สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งสินค้าได้แล้ววันนี้ที่แบรนด์ HyperSheet

Contact Us.
Line Official Account : @ptirubber
Tel : 022577154 | MB : 0863077319
Email : info@ptigroups.com
HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้