คุณเคยประสบปัญหาแผ่นยาง NBR สึกหรอเร็วเมื่อใช้กับงานยิงทรายหรือไม่?

214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณเคยประสบปัญหาแผ่นยาง NBR สึกหรอเร็วเมื่อใช้กับงานยิงทรายหรือไม่?

 

คุณเคยประสบปัญหาแผ่นยาง NBR สึกหรอเร็วเมื่อใช้กับงานยิงทรายหรือไม่?

คุณเคยประสบปัญหาแผ่นยาง NBR สึกหรอเร็วเมื่อใช้กับงานยิงทรายหรือไม่? หากคุณเคยเจอปัญหานี้ คุณไม่ได้เจอปัญหานี้อยู่แค่คนเดียว! แผ่นยาง NBR หรือ แผ่นยางไนไตร์ล เป็นแผ่นยางที่มีคุณสมบัติทนการสึก ทนการขัดถูดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้กับงานยิงทราย แผ่นยาง NBR ที่ซื้อหาได้ทั่วไป มักจะสึกหรอเร็วเกินกว่าที่คาดไว้ ทำไมจึงเกิดขึ้นเช่นนี้?

สาเหตุหลักๆ นั้นมาจากสูตรยางคอมปาวด์ ชนิดและปริมาณสารตัวเติมไม่ได้ออกแบบมาสำหรับรองรับกลไกของการทนการสึกแบบกระบวนการยิงทราย หรือ พ่นทราย ส่งผลให้แผ่นยางNBR ทั่วไปที่คุณซื้อมาใช้งานนั้นเกิดการสึกเร็วนั้นเอง

ดังนั้นไม่ใช่ว่าแผ่นยาง NBR ที่ซื้อหาได้ทั่วไปจะเหมาะสำหรับการใช้งานรองรับกลไกของการสึกหรอแบบกระบวนการยิงทราย หรือ พ่นทรายได้ แต่ต้องเป็นแผ่นยางยิงทราย (Sand/Shot Blasting Rubber Sheet) ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานยิงทรายเท่านั้น นั้นก็คือ แผ่นยางยิงทราย (Sand/Shot Blasting Rubber Sheet)

ซึ่งแผ่นยางยิงทราย แผ่นยางยิงทราย (Sand/Shot Blasting Rubber Sheet) มักมีความยืดหยุ่น มีความกระเด้งตัวสูงมาก มีความนิ่มมากกว่าแผ่นยาง NBR ทั่วไป หรือมีความแข็ง 40-50 Shore A โดยประมาณ มีทั้งแผ่นยางยิงทรายสีแดง และแผ่นยางยิงทรายสีดำ ที่ได้รับความนิยมเลือกใช้ นอกจากนี้ยังสามารถผลิตได้หลากหลายสีสันขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานนั้นๆ



การเข้าใจถึงสาเหตุของการสึกหรอของแผ่นยาง NBR (ที่หาซื้อทั่วไป) ในงานยิงทรายจะช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้แผ่นยางที่เหมาะสมและป้องกันการสึกหรอที่ไม่จำเป็นได้ หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ในการช่วยให้คุณเลือกใช้แผ่นยางที่เหมาะสมกับงานของคุณมากขึ้น!

 

 

 
หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อแผ่นยางยิงทรายตอนนี้

Contact Us.

LINE Official Account : @PTIRUBBER  คลิก : https://lin.ee/1CobQGz

Tel : 022577154  Sales Engineer  : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

ผู้บริการรับผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศมายาวนานกว่า 18 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้