How To เลือกแผ่นยางปูหลังคา หมดปัญหาการรั่วซึม

275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

How To เลือกแผ่นยางปูหลังคา หมดปัญหาการรั่วซึม

 

How To เลือกแผ่นยางปูหลังคา หมดปัญหาการรั่วซึม

หลังคาเป็นส่วนสำคัญของบ้าน ที่พักอาศัย หรืออาคารต่างๆ ที่ต้องการการดูแล และเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสม เพื่อป้องกันปัญหาการรั่วซึมที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกใช้แผ่นยางปูหลังคาก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมนำมาใช้แก้ปัญหาการรั่วซึม ไม่ว่าจะปูบนหลังคา หรือแม้แต่การนำไปปูใต้หลังคา เพื่อให้หมดปัญหาการรั่วซึมและเพิ่มความทนทานให้กับบ้าน ที่พักอาศัย หรืออาคารต่างๆ ของคุณ  วันนี้เรามี How to เลือกแผ่นยางปูหลังคาอย่างไร หมดปัญหาการรั่วซึม

 

 

1. ความสามารถในการกันน้ำ
จะต้องมั่นใจได้ว่าแผ่นยางสามารถทนต่อการซึมผ่านของน้ำได้ดี ไม่เกิดการซับน้ำและรั่วซึมไปยังส่วนอื่นๆของอาคาร

2. ความแข็งแรง
ควรมีความสามารถในการทนต่อแรงกด แรงดึง ทั้งในขณะที่ทำการติดตั้งและระหว่างการใช้งานได้ดี ค่า Tensile strength ควรสูงกว่า 15 MPa

3. ความทนทานต่อสภาพแวดล้อมและอุณหภูมิภายนอก
การใช้งานเป็นแผ่นปูหลังคาต้องสามารถทนต่อรังสี UV สภาพอากาศ โอโซน ฝุ่น และอุณหภูมิภายนอกอาคารได้อย่างดีเยี่ยม

4. อายุการใช้งาน
อายุการใช้งานที่ยาวนานทำให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุดโดยไม่ต้องเสียเงิน แรงและเวลาในการติดตั้งแผ่นปูหลังคาใหม่บ่อยครั้ง

5. ความสะดวกในการติดตั้ง
แผ่นปูหลงคาและรูปแบบการปูหลังคามีหลายแบบ ซึ่งมีความยาก ง่ายและใช้อุปกรณ์ที่ต่างกัน ดังนั้นการเลือกวัสดุและวิธีที่เหมาะกับสภาพหลังคานั้นๆจึงเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน น้ำหนักของแผ่นยางก็ส่งผลต่อการติดตั้งโดยแผ่นยางที่เบากว่าจะทำให้การติดตั้งสะดวกและง่ายขึ้น

6. ความหนาของแผ่นยาง
ความหนาที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับการติดตั้ง เช่น ความหนา 1.2 mm เหมาะกับการปูหลังคาแบบที่ไม่มีอะไรปูทับชั้นบนมากกว่าความหนา 1.5 mm ในขณะที่ในทางกลับกันแผ่นยางหนา 1.5 mm เหมาะกับการใช้เพื่อปูก่อนมีการปูวัสดุอย่างอื่นทับ


 

แผ่นยางปูหลังคา (EPDM Roof / EPDM Membranes)


 

แผ่นยางปูหลังคา (EPDM Roof / EPDM Membranes) จากแบรนด์ HyperSheet  แผ่นยางได้ได้รับการพัฒนาเพื่อใช้งานปูหลังคาโดยเฉพาะ ผลิตจากยาง EPDM ที่มีความโดดเด่นในเรื่องกันน้ำดีเยี่ยม มีอัตราการดูดซับน้ำที่ต่ำกว่ายางชนิดอื่นๆ ทนต่อสภาพแวดล้อม ทั้งความร้อน ความเย็น UV Ozone มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถนำมาใช้งานติดตั้งปูบนหลังคา หรือแม้แต่ปูใต้หลังคา มาพร้อมกับความบางพิเศษ เริ่มต้น 1 mm  1.2 mm 1.5 mm หน้ากว้าง 1.5 เมตร ความยาว/ม้วน 10 เมตร น้ำหนักเบา สะดวกต่อการนำไปติดตั้งใช้งาน แต่ก็ยังคงความแข็งแรง Tensile Strength > 15 MPa. มีความหนียว ทนการฉีกขาด อย่างยอดเยี่ยม

 

 

 

หากคุณกำลังมองหาแผ่นยางปูหลังคากันซึม แผ่นยางปูหลังคา (EPDM Roof / EPDM Membranes) แบรนด์ HyperSheet คือคำตอบที่ใช่สำหรับงานติดตั้งปูหลังคากันซึม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่ม และสั่งสินค้าตอนนี้ที่แบรนด์ HyperSheet

Contact Us.

LINE Official Account : @PTIRUBBER  คลิก : https://lin.ee/1CobQGz

Tel : 022577154  Sales Engineer  : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้