แผ่นยางยิงทราย HyperSheet ที่ใช้งานได้มากกว่าแค่งานยิงทราย

95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางยิงทราย HyperSheet  ที่ใช้งานได้มากกว่าแค่งานยิงทราย

 

แผ่นยางยิงทราย HyperSheet ที่ใช้งานได้มากกว่าแค่งานยิงทราย

แผ่นยางยิงทราย HyperSheet เป็นแผ่นยางที่มีคุณสมบัติทนการสึก ทนต่อการขัดถู ขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม มีค่า Abrasion Resistance < 100 mm3 มาพร้อมกับความแข็งแรงขั้นสูง High Tensile Strength > 20 MPa. ยืดหยุ่น คืนตัวได้ดี ดูดซับแรงการตกกระทบของเม็ดราย หรือ Grits ป้องกันการกระเด็นกลับของเม็ดทรายหรือ Grits ในกระบวนการยิงทราย หรือพ่นทรายได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยลดเสียงดังสำหรับการบุผนังห้องยิงทรายอีกด้วย

ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ทำให้แผ่นยางยิงทราย HyperSheet ไม่เพียงแต่จะได้รับความนิยมใช้งานในกระบวนการยิงทรายเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น

  Shot blasting
เป็นการทําความสะอาดหรือเตรียมพื้นผิว โดยหลักการคือ มีการขับเคลื่อน อนุภาคสำหรับขัดถูด้วยความเร็ว แผ่นยางชนิดนี้จึงถูกนํามาใช้งาน เพื่อป้องกันพื้นผิวจากความเสียหายและหยุดการกระเด้งกระดอนของอนุภาค



  Sandblasting
หลักการคล้ายกับ Shot blasting แต่กระบวนการยิงทรายจะใช้ทรายเป็นอนุภาคขัดถู ดังนั้น แผ่นยางยิงทรายจึงถูกใช้ในงานเหล่านี้เพื่อป้องกันอันตรายต่อพื้นผิวและการเด้ง กลับของอนุภาค



  เหมือง (Mining)
แผ่นยางยิงทรายนิยมนํามาใช้ป้องกันเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อไม่ให้เกิดการฉีกขาด ขัดถู และความเสียหายอื่นๆ ที่อาจจะส่งผลต่ออุตสาหกรรมเหมืองได้



  อุตสาหกรรมการก่อสร้าง (Construction)
แผ่นยางที่ผ่านการยิงทรายเป็นเครื่องมืออีกประเภทหนึ่งที่ใช้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง เพื่อป้องกันพื้นผิวไม่ให้ได้รับอันตราย แผ่นยางนี้สามารถใช้เป็นวัสดุกันกระแทกสำหรับ เครื่องจักรขนาดใหญ่ เป็นวัสดุคลุมนั่งร้าน และเป็นวัสดุบุผิวสำหรับรางคอนกรีต



  ยานยนต์ (Automotive Industry)
แผ่นยางที่ใช้ใน Shot blasting ป้องกันช่วงล่างของรถยนต์จากกรวดและเศษวัสดุอื่นๆ ที่อาจทําให้เกิดความเสียหายได้



  อุตสาหกรรมทางทะเล (Marine)
แผ่นยางยิงทรายยังใช้ในงานทางทะเลเพื่อป้องกันเรือและเรือบรรทุกสินค้าจากการถูก กัดกร่อนของน้ำทะเล และป้องกันความเสียหายจากการชนกับหินและเศษวัสดุอื่นๆได้







หากคุณกำลังมองหาแผ่นยางที่มีคุณสมบัติทนสึกมากเป็นพิเศษ ซับแรง ยืดหยุ่นสูง แผ่นยางยิงทราย HyperSheet คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อแผ่นยางยิงทรายตอนนี้
Line Official Account : @ptirubber
Tel : 022577154 / MB : 0863077319
Email : info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry company Limited
ผู้ให้บริการรับผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้