5 ข้อสำคัญ ที่น้อยคนจะรู้เกี่ยวกับการเลือกแผ่นยางยิงทราย

69 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อสำคัญ ที่น้อยคนจะรู้เกี่ยวกับการเลือกแผ่นยางยิงทราย

 

5 ข้อสำคัญ ที่น้อยคนจะรู้เกี่ยวกับการเลือกแผ่นยางยิงทราย

1. Abrasion Resistance
ความต้านทานการสึกหรอ : แผ่นยางยิงทรายต้องสามารถทนต่อผลกระทบจากการยิงทรายได้ ควรมองหาแผ่นยางที่มีความต้านทานการสึกได้ดี มีค่า Abrasion Resistance < 100 mm3

2. Thickness
ความหนา : ความหนาของแผ่นยางยิงทรายก็มีความสำคัญเช่นกัน แม้ว่าแผ่นยางที่หนาจะมีการป้องกัน และการรองรับที่ดีขึ้น แต่ก็อาจลดประสิทธิภาพของกระบวนการได้ ดังนั้นจึงควร เลือกความหนาให้เหมาะสม

3. Tensile Strength
Tensile Strength : เป็นค่าที่บ่งบอกถึงความแข็งแรงของแผ่นยาง แผ่นยางยิงทรายที่ต้องรับแรงตกกระทบของเม็ดทราย หรือ Grits ที่แข็งอยู่ตลอดเวลา ควรเลือกแผ่นยางที่มีค่า Tensile Strength > 20 MPa. เพื่อป้องกันแผ่นยางแตก หรือเสื่อมสภาพเร็วระหว่างการใช้งาน

4. Hardness
ความแข็ง : การดูดซับแรงกระแทก และการกระเด้งกลับของเม็ดทราย/เม็ด Grits ขึ้นอยู่กับความแข็งของแผ่นยาง แผ่นยางยิงทรายที่ดีความมีความแข็ง 40-50 Shore A เพื่อช่วยซับแรง และลดการเด้งกลับของเม็ดทรายหรือ Grits

5. Size and Shape
ขนาดและรูปทรง : แผ่นยางควรมีขนาด และรูปทรงที่หมาะสมกับอุปกรณ์ยิงทรายที่ใช้งานอยู่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณวัดขนาด อุปกรณ์ให้แม่นยำก่อนเลือกแผ่นยาง

 

 

 

 


หากคุณกำลังมองหาแผ่นยาง สำหรับงานยิงทราย/พ่นทราย (Sand/Shot Blasting) สอบถามและสั่งแผ่นยางยิงทรายได้ที่แบรนด์ HyperSheet ตอนนี้
Line Official Account : @ptirubber
Tel : 022577154  /  MB : 0863077319
Email : info@ptigroups.com

HyperSheet by Polytech Industry company Limited
ผู้ให้บริการรับผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้