มัดรวมแผ่นยางฉนวนไฟฟ้ายอดนิยม ที่ห้องควบคุมไฟฟ้าแรงสูงต้องติดตั้ง

336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มัดรวมแผ่นยางฉนวนไฟฟ้ายอดนิยม ที่ห้องควบคุมไฟฟ้าแรงสูงต้องติดตั้ง

 

มัดรวมแผ่นยางฉนวนไฟฟ้ายอดนิยม ที่ห้องควบคุมไฟฟ้าแรงสูงต้องติดตั้ง

โรงงานอุตสาหกรรม, โรงแรม, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า หรือแม้ Residence ที่พักอาศัย มักติดตั้งตู้สำหรับคอนโทรลระบบไฟฟ้า ทำหน้าที่ควบคุมการจ่ายไฟฟ้า ไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ไฟฟ้า และแน่นอนว่าตู้คอนโทรล มีแรงดันไฟฟ้าสูง ที่มีต่ออันตรายถึงชีวิต แน่นอนว่า แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ไอเทมสำคัญในการนำมาติดตั้งปูพื้นห้องควบคุมไฟฟ้า ติดตั้งหน้าตู้ MDB / Switchboard / Switch Gear ห้อง Generator ห้องเก็บแบตเตอรี่ เป็นต้น เพื่อป้องกันไฟช๊อต ตัดวงจรการไหลผ่านของกระแสไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นไปตามกฎหมายเรื่องความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าอีกด้วย

 

และนี่คือแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า 4 รุ่นยอดนิยม จากแบรนด์ ElectroMer ที่ห้องควบคุมไฟฟ้าแรงสูงต้องติดตั้ง

1. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบ ทนแรงดันไฟฟ้าสูง ที่ธุรกิจ บริษัท องค์กร โรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่เลือกติดตั้งมากที่สุด


เพราะความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอับดับ 1 และเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายความปลอดภัยในการการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าไฟฟ้า ElectroMer แบบผิวเรียบ ที่ทุกธุรกิจ องค์กร โรงงานอุตสาหกรรม ส่วนใหญ่เลือกติดตั้งมากที่สุด  เปรียบเสมือนบอดี้การ์ด ที่ช่วยป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้า ทนแรงดันไฟฟ้าสูงตามมาตรฐาน IEC 61111:2009 มั่นใจและปลอดภัยทุกขณะปฎิบัติงานบนแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ElectroMer

  • ปัจจุบัน ElectroMer เราจัดจำหน่ายแผ่นยางฉนวนผิวเรียบยอดนิยมที่ขายดีที่สุด หลากสีสันที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการติดตั้งห้องควบคุมไฟฟ้าในแต่ละธุรกิจ องค์กร
     

 

 

2. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีลาย ทนแรงดันไฟฟ้าสูง และป้องกันลื่นที่ดีกว่า ด้วยการ Design ลวดลายบนแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ออกแบบมาเฉพาะเพื่อตอบโจทย์สำหรับคุณ



เพราะแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าแบบมีลาย ทนแรงดันไฟฟ้าสูงตามมาตรฐาน IEC61111:2009 ที่มาพร้อมกับผิวสัมผัสลวดลายต่างๆ ช่วยเพิ่มแรงเสียดทานการเดินได้อย่างดี ป้องกันการลื่นล้มขณะปฎิบัติงาน ยอดเยี่ยมมากสำหรับการนำไปใช้งานติดตั้งปูพื้นห้องควบคุมไฟฟ้าบนเรือ หรือ ห้องควบคุมไฟฟ้าทั่วไป ที่ต้องการความปลอดภัย ป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้าและป้องกันลื่น

  • ปัจจุบัน ElectroMer เราจัดจำหน่ายแผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีลายยอดนิยมที่ขายดีที่สุด

 

 

3. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า UL กันลามไฟ ยกระดับความปลอดภัยขั้นสุด ทนแรงดันไฟฟ้าสูง และทนการลามไฟ UL94 V-0 ดับทันทีที่ติดไฟ ปลอดภัยมากกว่า


เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญอับดับ 1 ที่บริษัท โรงงานอุตสาหกรรม และองค์กรชั้นนำให้ความสำคัญ ยกระดับความปลอดภัยมากขึ้น ทนแรงดันไฟฟ้าสูงตามมาตรฐาน IEC61111:2009 ป้องกันไฟช๊อต และป้องกันการลามไฟได้ด้วยในขณะเดียวกัน ทนการลามไฟ UL94 V-0 ดับทันทีที่ติดไฟ ยกระดับความปลอดภัยขั้นสุด ด้วยแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า UL กันลามไฟ ElectroMer แบรนด์แรกในไทยและแบรนด์เดียวที่มีพร้อมให้คุณติดตั้งใช้งานได้ทันที


4. แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า AIRTEX ทนแรงดันไฟฟ้าสูง มาพร้อมกับความบางเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ความหนา 4 mm. Max Use Voltage 36,000V.


เพราะความต้องการทนแรงดันไฟฟ้าสูงที่ต่างระดับ ส่งผลต่อความหนาของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่แตกต่าง เป็นอุปสรรคอย่างมากต่อการติดตั้งเพื่อให้แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ามีระนาบเดียวกัน หรือแม้แต่การติดตั้งแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าบนที่สูง หรือหุ้มสายไฟฟ้าแรงสูง มีอุปสรรคเรื่องน้ำหนักของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่มากเกินไป  

ElectroMer เราได้พัฒนาแผ่นยางฉนวนไฟฟ้ารุ่นใหม่ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า AIRTEX ทนแรงดันไฟฟ้าสูง ตามมาตรฐาน IEC61111:2009 มาพร้อมกับความบางเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ความหนา 4 mm. Max Use Voltage 36,000 V. ติดตั้งได้เต็มพื้นที่แนบสนิทระนาบเดียวกัน บางกว่า เบากว่า ที่มาพร้อมกับราคาเบาๆ

 

 

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า หรือต้องการติดตั้งแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งสินค้าได้ที่แบรนด์ ElectroMer

Contact Us.

LINE Official Account : @PTIRUBBER  คลิก : https://lin.ee/1CobQGz

Tel : 022577154  MB : 0863077319  Email: info@ptigroups.com

ElectroMer by Polytech Industry Company Limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้